วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Dino Water Park สวนน้ำแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

'ไดโน วอเตอร์ พาร์ค' สวนน้ำขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่กว่า 30 ไร พร้อมด้วยเครื่องเล่นสนุกๆ มากมาย ในธีมที่ตกแต่งแบบจูราสิคปาร์ค ยุคไดโนเสาร์ ไฮไลท์ของสวนน้ำไดโนวอเตอร์พาร์ค คือ ทะเลเทียม พร้อมหาดทรายสีขาว พิเศษสุดๆ คือ มีเวทีคอนเสิร์ตกลางน้ำ ที่รอเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม ให้กับผู้ไปเยือนทุกเมื่อ

Dino Water Park สวนน้ำแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน


Windigo
เครื่องเล่นที่มีความน่าตื่นเต้นสุดมันส์ มีสไลด์เดอร์ทั้งหมด 6 เลน ผู้เล่นจะใช้แผ่นยางสไลด์ตัวลงมาจากความสูง 18 เมตรผ่านลู่ที่มีความสลับซับซ้อน ด้วยความเร็วมากๆ หวาดเสียวสุดๆไปเลย

Family Rafting
ผู้เล่นจะได้พบกับความสุขและความตื่นเต้นราวกับไปล่องแพกันทั้งครอบครัว โดยเราจะมีเบาะยาง อย่างดีที่นั่งได้ 4 คนสไลด์ตามลู่ลงมาด้วยความเร็วที่ต่างระดับกัน

Space Boat
ถูกออกแบบมาให้คุณได้สนุกตื่นเต้นกับการสไลด์เบาะยางที่นั่งได้ 2 คน ผ่านลงมาสู่อ่างขนาดใหญ่ที่มีท่ออยู่ตรงกลาง คุณจะตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อถูกดูดลงไป แล้วสไลด์ออกมาอย่างสุดเหวี่ยง

Kamikaze
จะพาผู้เล่นสไลด์ตัวลงไปตามลู่ที่ความสูง 18 เมตร ด้วยความเร็วต่อเนื่อง ผู้เล่นจะพบกับความตื่นเต้นแบบสุดๆ จะไม่อยาก หยุดกันเลยทีเดียว

Looping Rocket
คือจรวดที่พร้อมจะปล่อยตัวผู้เล่นไปสู่ความสนุก ตื่นเต้น Looping rocket จะปล่อยตัวผู้เล่นในแนวดิ่งลงไปตามลู่ด้วยความเร็วสูง แล้วผู้เล่นจะทะยานบินออกมา อย่างสุดมันส์

Magicone

เป็นสไลด์เดอร์ที่มีความจุสูงเป็นพิเศษ ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นพร้อมกันได้ เมื่อสไลด์ลงมาจากจุดสตาร์ทผู้เล่นจะสนุกเต็มที่กับอุโมงขนาดใหญ่ ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น

Turbolance

เมื่อผู้เล่นปล่อยตัวเองจากจุดสตาร์ทด้วยห่วงยางสไลด์ลงมาด้วยความเร็วสูง ผู้เล่นจะพุ่งขึ้นไปยังแผ่นสไลด์ขนาดใหญ่สูง 18 เมตรและสไลด์กลับลงมาในอีกลู่หนึ่ง ผู้เล่นจะรู้สึกตื่นเต้นราวกับนั่งรถไฟเหาะ

Space Shuttle
ผู้เล่นจะสไลด์ด้วยห่วงยางไปตามลู่จากจุดสตาร์ท และจะถูกส่งเข้าไปพักในแท็งก์ขนาดใหญ่ ก่อนที่จะถูกส่งเข้าไปในลู่ และแท็งก์อีก 2 ที่

Uphill Navigatour
ผู้เล่นจะสไลด์ด้วยห่วงยางไปตามลู่จากจุดสตาร์ท และจะถูกส่งเข้าไปพักในแท็งก์ขนาดใหญ่ ก่อนที่จะถูกส่งเข้าไปในลู่ และแท็งก์อีก 2 ที่

Space Hole
คือหนึ่งในสไลด์เดอร์ที่ใหญ่ที่สุด คุณจะพบความตื่นเต้นหลายระดับ อันดับแรกเมื่อผู้เล่นสไลด์ตัวผ่านลู่ผู้เล่นจะถูกเหวี่ยงลงไปในชามใบใหญ่ หมุนไปรอบๆชาม และในที่สุดผู้เล่นก็จะตกลงไปในก้นชามที่ถูกเจาะรูเอาไว้

Wave Pool
สระน้ำขนาดใหญ่ ที่มีคลื่นน้ำจำลองราวกับทะเลจริงๆ และยังจัดตั้งเวทีกลางขนาดใหญ่ในสระ นอกจากนักท่องเที่ยวจะสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆแล้ว ยังได้รับความบันเทิงกับการแสดงต่างๆบนเวทีอีกด้วย

Lazy River
ซึ่งเป็นระบบน้ำวนรอบสวนน้ำให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลิน นั่งห่วงยางลอยไปรอบๆ ภายในสวนน้ำ ใกล้ชิดสนุกสนานกับครอบครัวได้ต่อเนื่อง

Aqua Tower
คือพื้นที่สระน้ำขนาดใหญ่ เป็นโซนสไลด์เดอร์และเครื่องเล่นที่มีความปลอดภัยที่สุด เครื่องเล่นจะเหมาะกับเด็กๆ เพราะบริเวณรอบๆนั้นน้ำจะไม่ลึกมาก ปลอดภัยกับเด็กๆ ได้สนุกสนานกันตลอดทั้งวัน

Dancing Fountain
มีน้ำพุดนตรีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 8 เมตร เต้นระบำตามจังหวะของเพลง สร้างสีสันความสนุกเฮฮาพร้อมเสียงเพลงและสายน้ำที่ผุดขึ้นมาเริงร่าเต้นระบำเป็นจังหวะ

เว็บไซต์ : www.dinowaterpark.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/dinowaterparkkhonkaen

ข่าวจาก http://webboard.yenta4.com/topic/570825

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น