วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โรงแรมมาดูซิ (Maduzi Hotel) กรุงเทพฯ โรงแรมยอดเยี่ยม จาก booking.com

โรงแรมมาดูซิ Maduzi Hotel กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสไตล์บูติกขนาดเล็กที่ให้บริการห้องพักจำนวน 40 ห้อง ตั้งอยู่บริเวณถนน อโศก – สุขุมวิท ใช้เวลาเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าอโศก และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที เพียงไม่กี่นาทีเข้าสู่ตัวโรงแรม
โรงแรมมาดูซิ (Maduzi Hotel) กรุงเทพฯ โรงแรมยอดเยี่ยม จาก booking.com



มาดูซิพร้อมมอบความเป็นส่วนตัวและบริการระดับ 5 ดาวที่จะจัดสรรให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล  และยังมีนโยบายปิดประตูทางเข้าโรงแรมตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดและสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้า โดยให้บริการห้องพักที่กว้างขวางพร้อมจากุซซี่ส่วนตัว, เครื่องชงกาแฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยอีกมากมาย  มาดูซิพร้อมสรรสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่มีระดับที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

โรงแรมมาดูซิ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมประจําปี 2557 จากเว็บไซต์ Booking.com เว็บไซต์ให้บริการสํารองห้องพักชั้นนําของโลก โดยได้รับคะแนน 9.2 คะแนน วัดจากความพึงพอใจโดยรวมและจากการรีวิวโรงแรมของแขกผู้มาเยือน ตอกย้ำมาตรฐานการให้บริการระดับสากล และสิ่งอํานวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัย

รางวัลดังกล่าวมอบให้แก่โรงแรมที่มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ในเกณฑ์สูง (มากกว่า 8 คะแนนขึ้นไป) พิจารณาจากความพึงพอใจของแขกผู้เข้าพักจากทั่วโลก

เว็บไซต์ http://www.maduzihotel.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น